Cách viết thư
Biết cách viết một lá thư là một kỹ năng cơ bản bạn sẽ sử dụng trong các mối quan hệ kinh doanh, trường học và cá nhân để truyền đạt thông tin, thiện chí hoặc chỉ là tình cảm. Dưới đây là một hướng dẫn cơ bản về cách đặt suy nghĩ của bạn lên giấy theo đúng định dạng.
Mẫu thư phản đối gửi đến người quản lý
Ngày 7 tháng 1 năm 2013
Tới Lawrence Wells, Người quản lý tại Windows Unlimited,
Vào ngày 5 tháng 1, tôi đã mua rèm cho nhà của tôi và yêu cầu cài đặt chúng vào ngày hôm sau. Tôi sẵn sàng trả chi phí bổ sung và được thông báo rằng trình cài đặt sẽ bằng cách cài đặt chúng vào buổi sáng. Khi anh ấy đi cùng với rèm của tôi, tôi đã rất buồn khi thấy rằng chúng không chỉ có màu khác với những gì tôi đã đặt, mà một trong số chúng đã bị rách.
Tôi đã mong chờ có những chiếc rèm tuyệt đẹp mà tôi đã chọn được lắp đặt trong ngôi nhà mới của mình, nhưng tôi rất buồn vì những gì tôi nhận được thay vào đó.
Để khắc phục tình trạng này, tôi muốn rèm thay thế là màu chính xác mà tôi đã chọn, và tất cả chúng phải còn nguyên vẹn và hoạt động tốt. Tôi cũng yêu cầu miễn phí cài đặt vào ngày hôm sau để bù đắp cho rắc rối của tôi.
Tôi đã tìm kiếm sự giúp đỡ từ nhân viên đã bán cho tôi rèm, Sally Jones, nhưng cô ấy không thể giúp tôi và giới thiệu tôi với bạn.
Tôi không nghĩ rằng điều này là quá nhiều để hỏi để đổi lấy sự bất tiện mà điều này đã gây ra cho tôi.
Cảm ơn bạn đã trả lời nhanh chóng trong vấn đề này.
Tốt,
Jane Doe
818-555-0198
Không có nhận xét nào