Header Ads

  • Breaking News

    Hỏi đáp cộng đồng về nhiệt kế đo tai trán

    Hỏi đáp cộng đồng

    • Câu hỏi
      Bao lâu tôi để nó trong?
      Câu trả lời của cộng đồng
      Hầu hết các nhiệt kế đo tai đều có nút để bắt đầu đọc và báo hiệu rằng việc đọc đã hoàn thành với tiếng bíp hoặc tiếng bíp. Chỉ mất vài giây sau khi nhiệt kế được đưa vào và nhấn nút cho đến khi bạn nghe thấy âm báo và đọc được hiển thị.
    • Câu hỏi
      Tôi có thể đặt một nhiệt kế tai trong miệng của tôi?
      Câu trả lời của cộng đồng
      Vì các nhà sản xuất khuyên rằng ống tai nên sạch và khô để có được đọc tốt, nên có thể không nên thử sử dụng nhiệt kế đo trong miệng. Đó không phải là môi trường mà nó được thiết kế cho. Thật khó để làm sạch, hoặc quan trọng hơn, khó có thể chắc chắn rằng nó đã đọc chính xác.
    • Câu hỏi
      Làm thế nào tôi có thể khiến nhiệt kế tai của tôi ngừng hiển thị trong Celsius?
      Câu trả lời của cộng đồng
      Vì nhiệt kế tai được chạy bằng lập trình kỹ thuật số trên chip, tương tự như đồng hồ kỹ thuật số, mỗi nhà sản xuất có thể khác nhau. Có khả năng bạn có thể tìm thấy hướng dẫn cho mô hình của mình bằng cách tìm kiếm trên web và nó sẽ cung cấp cho bạn các hướng dẫn cụ thể.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728