Header Ads

  • Breaking News

    Cách thắt thòng lọng

    Cách thắt thòng lọng

    Đồng tác giả bởi wikiHow Nhân viên |Nhóm thử nghiệm video 
    Cập nhật: ngày 21 tháng 11 năm 2019
    Một chiếc thòng lọng có thể được sử dụng như một vật trang trí sân đáng sợ trong dịp Halloween hoặc để cải thiện trải nghiệm câu cá hoặc chèo thuyền của bạn. Nếu bạn đang sử dụng thòng lọng để trang trí, hãy biết luật trước khi tiến hành một số bang coi việc trưng bày thòng lọng là đe dọa và đã biến nó thành bất hợp pháp. Không buộc thòng lọng quanh cổ trong mọi trường hợp, ngay cả khi đó là một trò đùa. Nếu bạn muốn biết cách làm thòng lọng, hãy làm theo các bước sau.
    Nếu bạn đang cân nhắc việc buộc một chiếc thòng lọng vì bạn đang có ý nghĩ tự tử và cần được giúp đỡ ngay lập tức, vui lòng gọi cho các dịch vụ khẩn cấp như 911 hoặc 999 hoặc đường dây nóng tự sát:
    • Tại Hoa Kỳ: gọi số 1-800-273-TALK, Đường dây nóng Phòng chống Tự tử Quốc gia [1]
    • Tại Vương quốc Anh: gọi số 116 123, đường dây trợ giúp Samaritans [2] hoặc 0800 068 41 41, HOPELineUK
    • Hiệp hội quốc tế về phòng chống tự tử có một danh mục các đường dây nóng phòng chống tự tử quốc tế ở đây , và Befrienders Worldwide cũng ở đây .

    Các bước

    1. Hình ảnh có tiêu đề Tie a Noose Bước 1
      1
      Đặt sợi dây trên một bề mặt phẳng theo hình chữ "C. " Tìm một sợi dây bền dài ít nhất ba feet.
    2. Hình ảnh có tiêu đề Tie a Noose Bước 2
      2
      Tạo thành hình chữ "S" bằng dây thừng. Để dây dẫn dài (phần dưới cùng của chữ "S") để bạn có thể buộc nó vào một cái gì đó khi bạn đã làm thòng lọng.
    3. 3
      Nén hình chữ "S". Nén hình chữ "S" cho đến khi cả ba hàng dây gần nhau, chỉ có một vài inch ở giữa chúng.
    4. Image titled Tie a Noose Step 4
      4
      Chụm ba đường dây với nhau ở giữa. Chụm chúng thật chặt cho đến khi hết quạt để tạo hiệu ứng thắt nơ.
    5. 5
      Lấy phần trên của chữ "C" ban đầu và quấn nó quanh chỗ bị chèn ép. Quấn nó từ bên phải sang bên trái, để lại khoảng ba đến bốn inch của sợi dây chưa được cắt. Bạn nên để lại một vòng lặp và một chuỗi ở đầu bên trái, và chỉ một vòng lặp ở đầu bên phải của "thắt nơ".
    6. 6
      Chọc đầu dây qua đầu vòng còn lại của chữ "S".
    7. Image titled Tie a Noose Step 7
      7
      Chụm phần cuộn dây. Sử dụng ngón tay cái của bạn để giữ đoạn dây ngắn mà bạn vừa làm việc qua vòng ở phía bên trái để nó uốn cong qua vòng.
    8. số 8
      Kéo vòng ở phía bên phải của cung cho đến khi nó đóng vòng lặp ở bên trái. Nếu phần này của vòng lặp bắt đầu kéo trên sợi dây tự do thay vì vòng lặp, hãy kéo vào phía bên kia của cung.
    9. 9
      Điều chỉnh thòng lọng. Điều chỉnh thòng lọng cho đến khi cuộn dây trông đẹp và chặt chẽ và vòng lặp là kích thước bạn muốn.
    10. Image titled Tie a Noose Step 10
      10
      Sử dụng thòng lọng một cách khôn ngoan. Đừng sử dụng nó cho bản thân hoặc người khác, thậm chí không phải là một trò đùa. Sử dụng thòng lọng để trang trí Halloween hoặc khi bạn câu cá hoặc chèo thuyền.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728