Header Ads

  • Breaking News

    Cách viết thư từ chức



    Một trong những bí mật lớn nhất của thành công là biết khi nào nên tiếp tục. Với lá thư từ chức đúng, bạn sẽ làm như vậy với sự hài lòng trong khi để lại những điều khoản tốt với nhà tuyển dụng trước của bạn. Mặc dù bạn có thể nghĩ rằng sẽ rất tuyệt nếu lấy một vài điều từ ngực của bạn về việc bạn đến ghét công ty bạn làm việc đến mức nào, nhưng điều tốt nhất của bạn là phải tử tế, lịch sự và hữu ích, vì vậy tương lai chuyên nghiệp của bạn vẫn còn đảm bảo. Nếu bạn muốn biết cách viết đơn xin nghỉ việc với lớp, hãy xem Bước 1 để bắt đầu.

    Mẫu thư từ chức

    Kính gửi [chèn tên người quản lý],
    Tôi viết thư này để thông báo cho bạn rằng tôi sẽ từ chức từ [chèn vị trí hiện tại]. Ngày làm việc cuối cùng của tôi sẽ là [ngày chèn]. 
    Tôi muốn cảm ơn bạn đã có tôi là một phần của nhóm của bạn. Tôi tự hào đã làm việc cho [chèn tên công ty], và tôi đánh giá cao thời gian và sự kiên nhẫn mà bạn đã thể hiện trong việc đào tạo tôi. Tôi đã học được rất nhiều về [chèn chi tiết cá nhân về những điều bạn đã học] và những kỹ năng này sẽ phục vụ tốt cho tôi trong sự nghiệp.
    Xin xác nhận thư này là thông báo chính thức của tôi về việc từ chức. Tôi sẽ làm hết sức mình để đảm bảo rằng tất cả các dự án của tôi đã hoàn thành và đảm bảo quá trình chuyển đổi suôn sẻ. Tôi đã may mắn là một phần của [chèn tên công ty] và tôi chúc bạn tiếp tục thành công.
    Trân trọng,
    [Chèn tên của bạn]
    [Chèn vị trí của bạn]

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728