Header Ads

  • Breaking News

    Mẫu đơn xin nghỉ việc

    Mẫu đơn xin nghỉ việc

    Jake thân mến,
    Tôi đã có một trải nghiệm tuyệt vời khi làm việc tại Lucky Coin Machine Company trong ba năm qua. Do đó, đây là một dịp vui buồn mà tôi viết thư cho bạn sáng nay, thông báo tôi từ chức khỏi công ty và giữ vị trí Giám đốc khu vực.
    Tôi ra đi để theo đuổi công việc viết lách sáng tạo như một nghề toàn thời gian ở thành phố New York, một giấc mơ của tôi trong nhiều năm. Ngày chính thức cuối cùng của tôi tại văn phòng sẽ là Thứ Sáu ngày 13 tháng 4 năm 2016; hai tuần kể từ hôm nay
    Tôi đánh giá cao và đánh giá cao những bài học tôi đã học được dưới sự dạy dỗ của bạn. Cảm ơn bạn vì những cơ hội, sự hướng dẫn và sự hỗ trợ trong suốt ba năm này, đó thực sự là một niềm vui. Xin vui lòng cho tôi biết làm thế nào tôi có thể hỗ trợ trong quá trình chuyển đổi này. Tôi dự định thông báo khởi hành tại cuộc họp nhân viên vào tuần tới.
    Tốt nhất của tôi,
    Lynn Sherrill

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728