Header Ads

  • Breaking News

    Mẫu đơn xin nghỉ việc

    Mẫu đơn xin nghỉ việc

    Ngày 7 tháng 9 năm 2016

    Grace Clingler, COO
    1234 ổ đĩa
    Benton, SD 59283

    Mark Stinson, Giám đốc điều hành
    Tổng công ty uy tín
    100 ổ đĩa doanh nghiệp
    Benton, SD 59283

    Thưa ông Stinson,

    Tôi viết thư sáng nay để chính thức xác nhận nghỉ hưu vào cuối năm nay vào ngày 15 tháng 12 năm 2016. Sau 35 năm tại Tập đoàn Uy tín, tôi vinh dự được truyền lại sự cống hiến của mình cho sứ mệnh của tổ chức này cho thế hệ lãnh đạo tiếp theo và nhà đổi mới. Tôi mong muốn được chứng kiến ​​tương lai của công ty này khi chúng tôi bắt đầu tham gia quốc tế, ra mắt lại các sản phẩm cổ điển và đổi thương hiệu để thu hút khán giả trẻ. Đây là một thời gian rất thú vị cho Uy tín, và tôi tin rằng thành công sẽ tiếp tục chào đón chúng tôi nồng nhiệt.

    Tôi để lại lời cảm ơn. Trở thành thành viên của công ty này đã cho phép tôi chu cấp cho một gia đình lớn gồm sáu người bên cạnh chồng tôi. Chúng tôi đã cùng nhau đưa bốn đứa trẻ vào đại học, đi du lịch với các cô gái của chúng tôi và cung cấp cho những đứa trẻ của chúng tôi quyền truy cập vào chất lượng chăm sóc sức khỏe trong hơn 26 năm. Tôi cảm ơn công ty này đã cung cấp rất duyên dáng. Bây giờ, đã đến lúc tôi cung cấp theo những cách khác, thông qua sự hiện diện của tôi. Khi Uy tín tiến về phía trước tôi cũng tiến về phía trước, hướng tới một cam kết tiếp tục với gia đình tôi.

    Thật vinh dự khi tôi nghỉ hưu với tư cách là Giám đốc điều hành. Cảm ơn bạn đã ủng hộ quyết định này, cho tầm nhìn của bạn về công ty táo bạo này và cho tình bạn của bạn trong 35 năm. Tôi mong muốn được công bố quyết định của mình tại cuộc họp toàn thể nhân viên vào tháng 10 tới.


    Ấm áp,
    Grace Clingler, COO

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728